Friday, April 26, 2024
Trang chủĐiểm tinCảnh báo về Thế chiến thứ 3?

Cảnh báo về Thế chiến thứ 3?

Nhóm tin tặc nổi tiếng nhất thế giới Anonymous mới đây đã tung lên YouTube một đoạn video dài 6 phút cảnh báo về chiến tranh thế giới thứ 3.

Hình ảnh đại diện của hacker Anonymous.

Anonymous là một hệ thống tin tặc toàn cầu, tự nhận là hoạt động với mục đích nhằm công bố những sự thật mà chính phủ không muốn cho người dân biết.

Trong video mới đây, một nhân vật chùm áo đen, đeo mặt nạ biểu tượng của nhóm hacker Anonymous, nói bằng giọng robot quen thuộc, đã khẳng định rằng Thế chiến thứ 3 chắc chắn sẽ xảy ra trong năm nay hoặc năm sau.

Theo đó, tin tặc Anonymous liên tục đưa ra những lời dự báo rùng rợn về sự tàn khốc của cuộc chiến sắp nổ ra này:

“Đây là một cuộc chiến gây ra hậu quả nghiêm trọng với toàn cầu. Không chỉ có 3 cường quốc bị cuốn vào chiến tranh, mà những quốc gia khác cũng sẽ bị lôi kéo lựa chọn phe phái”.

“So với 2 thế chiến trước đây, cuộc chiến lần này sẽ ác liệt, tàn bạo và nhanh chóng hơn. Sự tàn phá của nó sẽ ở tầm toàn cầu, trong cả về phương diện kinh tế và môi trường”.

“Hãy chuẩn bị cho những điều sắp tới”.

Anonymous còn đưa ra những dấu hiệu, dẫn chứng thuyết phục cho thấy chắc chắn sẽ có Thế chiến thứ 3.

Đó là việc Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp gỡ người đồng cấp Philippines Rodrigo Duterte gần đây, trò chuyện xoay quanh vấn đề Triều Tiên cũng như các mối đe đọa an ninh trong khu vực.

Ông Trump còn điều động luân phiên hơn 1.000 binh sĩ cùng nhiều máy bay quân sự tới Australia. Chứng tỏ Australia đang được coi là địa điểm chiến lược tại Ấn Độ Dương.

Các cuộc thử nghiệm tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Minuteman III và các chiến dịch tập trận quân sự tới Úc của Mỹ giống như đưa ra tuyên bố cuộc chiến có thể xảy ra.

Chính phủ Nhật Bản cũng lên tiếng cảnh báo người dân chuẩn bị cho khả năng xảy ra tấn công hạt nhân. Còn Trung Quốc khuyến cáo công dân nước này đang sinh sống tại Triều Tiên hồi hương.

Anonymous đã trích dẫn các bản tin phóng sự của Trung Quốc nói về việc chính phủ nước này kêu gọi công dân của họ rời khỏi Triều Tiên.

Bức thư bí ẩn cảnh báo về 3 cuộc đại chiến

Trước đó, nhiều người từng hoang mang về một lá thứ bí ẩn do Albert Pike – một sĩ quan cấp tướng của liên quân Hoa Kỳ – viết năm 1871, gửi tới chính trị gia người Ý Giuseppe Mazzini, trong đó dự đoán và vạch ra kịch bản của 3 cuộc đại chiến thế giới.

Lá thư chỉ rõ chiến tranh thế giới thứ nhất và thứ hai sẽ xảy ra như thế nào vào thời điểm những năm 1900, đồng thời tiên đoán về một cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 – cũng là trận chiến cuối cùng của nhân loại.

Nhưng tài liệu về bức thư này đột ngột biến mất bí ẩn vào năm 1970 dù đã từng được trưng bày tại Thư viện các bảo tàng của Anh trước đó.

Những nội dung sót lại của lá thư cảnh báo đúng về Thế chiến thứ I và II, khiến người ta càng củng cố niềm tin vào việc sẽ nổ ra Thế chiến thứ 3 như dự đoán. Và chiến tranh thế giới lần 3 sẽ bắt đầu – kết thúc trong nhanh chóng.

Dự đoán của các nhà tiên tri nổi tiếng

Baba Vanga (xứ Bulgaria) được biết đến là nhà tiên tri vĩ đại nhất thế kỷ 20, với 85% dự báo chính xác về tương lai cũng từng dự báo rằng, nhân loại sẽ sớm phải đối mặt với một cuộc chiến tranh khủng khiếp, không giống với bất kỳ cuộc chiến nào từng xảy ra trước đó.

Cuộc chiến này sẽ nổ ra từ phía Đông, trong bối cảnh nóng lên toàn cầu, sẽ có nhiều người chết. Và nó sẽ làm thay đổi cả thế giới.

Nhà thông thái Nostradamus cũng tiên đoán năm 2017 – 2018 sẽ xảy ra một cuộc chiến kinh khủng, một khoảng thời gian bạo lực đẫm máu.

Horacio Villegas – người tự nhận mình là sứ giả của Thiên Chúa nói rằng, một doanh nhân tỷ phú sẽ trở thành “vua” và sẽ đưa thế giới vào Thế chiến 3.

RELATED ARTICLES

Tin mới