Friday, April 26, 2024
Trang chủSự thật Trung HoaTQ phô diễn sức mạnh quân đội trong tập trận tên lửa

TQ phô diễn sức mạnh quân đội trong tập trận tên lửa

Hôm 9/1, truyền thông Trung Quốc đã công bố những hình ảnh về cuộc tập trận tên lửa của Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc (PLA) đồng thời thông báo tổ chức các cuộc tập trận quân sự quy mô lớn trên cả nước.

Mặc dù quân đội Trung Quốc không công bố tên, các chuyên gia nhận định đây có thể là tên lửa đạn đạo DF-11 và DF-16 (Ảnh: SCMP).

Mặc dù quân đội Trung Quốc không công bố tên, các chuyên gia nhận định đây có thể là tên lửa đạn đạo DF-11 và DF-16 (Ảnh: SCMP).Địa điểm và thời gian quân đội Trung Quốc thực hiện các vụ thử nghiệm này không được tiết lộ (Ảnh: PLA Daily).

Địa điểm và thời gian quân đội Trung Quốc thực hiện các vụ thử nghiệm này không được tiết lộ (Ảnh: PLA Daily).Quân đội Trung Quốc thử nghiệm tên lửa trong đêm. DF-16 là phiên bản tiên tiến nhất của tên lửa đất đối không DF-11 và có khả năng tấn công chính xác đến Đài Loan. Tên lửa này được triển khai đến Bộ Tư lệnh Vùng giao tranh Miền Đông, đơn vị phụ trách biển Hoa Đông và Đài Loan (Ảnh: PLA Daily).

Quân đội Trung Quốc thử nghiệm tên lửa trong đêm. DF-16 là phiên bản tiên tiến nhất của tên lửa đất đối không DF-11 và có khả năng tấn công chính xác đến Đài Loan. Tên lửa này được triển khai đến Bộ Tư lệnh Vùng giao tranh Miền Đông, đơn vị phụ trách biển Hoa Đông và Đài Loan (Ảnh: PLA Daily).Tên lửa DF-11 có tầm bắn từ 300 đến 700 km tùy phiên bản, được phát triển từ cuối những năm 1970 (Ảnh: SCMP).Tên lửa DF-11 có tầm bắn từ 300 đến 700 km tùy phiên bản, được phát triển từ cuối những năm 1970 (Ảnh: SCMP).Hôm 3/1/2018, PLA đã tiến hành cuộc huấn luyện kết hợp tập trận quy mô lớn (Ảnh: China Military Online).

Hôm 3/1/2018, PLA đã tiến hành cuộc huấn luyện kết hợp tập trận quy mô lớn (Ảnh: China Military Online).Hai máy bay chiến đấu cùng một lữ đoàn hàng không của Không quân thuộc PLA cất cánh cùng lúc từ sân bay quân sự tới tham gia cuộc huấn luyện bay (Ảnh: China Military Online).

Trung Quốc phô diễn sức mạnh quân đội trong tập trận tên lửa. (Ảnh: China Military Online)Trung Quốc phô diễn sức mạnh quân đội trong tập trận tên lửa. (Ảnh: China Military Online)Trung Quốc phô diễn sức mạnh quân đội trong tập trận tên lửa. (Ảnh: China Military Online)Cuộc tập huấn có sự tham gia của đông đảo binh sĩ của PLA (Ảnh: China Military Online).

Cuộc tập huấn có sự tham gia của đông đảo binh sĩ của PLA (Ảnh: China Military Online).Nhiều đơn vị thuộc Bộ Hải quân của PLA đã tiến hành các hoạt động tập huấn trên bộ và trên biển tại một cảng hải quân ở Zhanjiang, tỉnh Quảng Đông hôm 3/1 (Ảnh: China Military Online).

Nhiều đơn vị thuộc Bộ Hải quân của PLA đã tiến hành các hoạt động tập huấn trên bộ và trên biển tại một cảng hải quân ở Zhanjiang, tỉnh Quảng Đông hôm 3/1 (Ảnh: China Military Online).

RELATED ARTICLES

Tin mới