Friday, April 26, 2024
Trang chủĐàm luậnLiệu Virus Vũ Hán có phải là " vũ khí" của Trung...

Liệu Virus Vũ Hán có phải là ” vũ khí” của Trung Quốc?

Dịch cúm Corona đang làm cả thế giới chao đảo, đặc biệt là Mỹ, Pháp, Anh, Đức…là những nước mà có sức mạnh tuyệt đối về kinh tế. Là những nước mà bấy lâu nay, Trung Quốc vừa muốn ” đánh sấp” họ, vừa muốn ve vãn…Và thực sự, trong hơn 20 năm qua, Mỹ và các nước EU đã mất cảnh giác trước tham vọng đại bá của Trung Quốc, và coi thường ” giấc mộng Trung Hoa” của Tập Cận Bình.

Phải thấu hiểu rằng, để đạt được tham vọng thống trị thế giới của mình, Trung Quốc luôn áp dụng tất cả mọi âm mưu, thủ đoạn dù là tàn độc nhất, bất lương nhất, tráo trở nhất để đạt được kết quả.

Và con virus Corona chính là một thứ vũ khí mới của Trung Quốc.

Sẽ có người bảo tôi sa vào ” thuyết âm mưu”! Vâng, hy vọng là tôi sa vào thuyết âm mưu… Nhưng chúng ta hãy bình tĩnh xem xét lại sự việc. Và cùng nhau giải đáp nhưng nghi vấn dưới đây?

Tại saoVirus Vũ Hán đã đi khắp thế giới nhưng ảnh hưởng gì tới đến Bắc Kinh và Thượng Hải. Sao lại có sự lạ như vậy?

          Đó không phải là ngẫu nhiên mà đich thị là có một sự chủ động của chính quyền Trung Quốc

Bởi vì Vũ Hán đang là nơi mở cửa kinh tế thế giới. Mỹ và tất cả các quốc gia sẽ bị tàn phá về tài chính ở đó. Cho nên nền kinh tế Mỹ sẽ sớm sụp đổ theo kế hoạch cuốn chiếu của Trung Quốc.

Trung Quốc biết rằng họ KHÔNG THỂ đánh bại Mỹ về mặt quân sự đang hùng mạnh nhất trên thế giới. Vì vậy, sử dụng sinh học để làm tê liệt nền kinh tế, làm tê liệt quốc gia và khả năng phòng thủ của nó là thượng sách nhất. Điều này, đã được lãnh đạo Trung Quốc công khai nói ra.

Trung Quốc đã thực hiện các bước trong Chiến dịch Virus toàn cầu như sau:

I- Tự gây ra dịch ở nội bộ quốc gia

          – Trung Quốc tạo ra virus và thuốc giải độc;

– Trung Quốc chủ động cho tán phát virus;

– Xây dựng và thực hiện kịch bản bị dịch,nhưng chủ động chuản bị xây dựng bệnh viện trong 10 ngày. Việc làm bệnh viện dã chiến là Trung Quốc đã chuẩn bị từ trước, với tất cả các bản vẽ dự án, thiết bị, thuê nhân công, mạng lưới nước và nước thải, vật liệu xây dựng đã đúc sẵn và nguồn dự trữ vật liệu với khối lượng ấn tượng.

– Gây ra sự hỗn loạn trên thế giới, bắt đầu từ Châu Âu;

– Nhanh chóng tạo ra bộ mặt ” nhân đạo” như viện trợ để giúp đỡ nền kinh tế của hàng chục quốc gia khác.

-Dừng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy ở các nước khác để tạo sự khan hiếm hàng địa phương;

– Và khi thị trường chứng khoán sập và mua lại các công ty trên bờ vực phá sản với giá rẻ mạt.

II- Giai đoạn tự hồi phục

– Do có sự chuẩn bị kỹ càng, nên công tác dập dịch ở Trung Quốc thắng lợi rất nhanh, và thiệt hại về con người và vật chất ” nằm trong tầm kiểm soát”.

– Giá hàng hoá thế giới giảm, bao gồm giá dầu, Trung Quốc thu mua trên quy mô lớn.

– Trong khi kinh tế thế giới ” chết lâm sàng” thì Trung Quốc trở lại sản xuất Và bây giờ là lúc Trung Quốc bắt cả thế giới làm con tin, hoặc ra các điều kiện nhằm áp đặt lỗi chơi của mình.   Và Khi Trung Quốc có trong tay các cổ phiếu thương hiệu của các họ sẽ buộc lệ thuộc, trở thành cổ đông nô lệ cho chủ nhân chính là Trung Hoa.

T.V.H

RELATED ARTICLES

Tin mới