Friday, April 26, 2024
Trang chủĐiểm tinKhai trương dịch vụ hộp ngủ tại nhà ga T2 Nội Bài

Khai trương dịch vụ hộp ngủ tại nhà ga T2 Nội Bài

Ngày 10/8, Công ty Cổ phần Du lịch Hàng không Việt Nam (VATC) chính thức đưa 6 hộp ngủ (SleepPod) loại 2 giường vào phục vụ khách hàng tại tầng 2, đầu Đông của Nhà ga T2 – sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

 

Các sleeppod có hình thức như khách sạn mini (ảnh: VATC)

Theo ông Phan Anh Tú, Giám đốc kinh doanh VATC, buồng ngủ được ví như một khách sạn mini phục vụ du khách ngay tại trung tâm của sân bay Nội Bài. Mô hình này tương tự mô hình  ở nhiều sân bay các nước như Yotel (Anh), Napcabs (Đức), Minute suites (Mỹ), Sleepbox (Trung Quốc)…

Trước đó, vào tháng 7.2014, VATC cũng đã đưa dịch vụ hộp ngủ vào khai thác tại Nhà ga hành khách T1 với 13 phòng đôi và 1 phòng đơn. Hiện tại, cộng với 6 phòng vừa được trang bị ở nhà ga T2, tổng số phòng ở cả hai nhà ga là 20 phòng (gồm 3 phòng đơn và 17 phòng đôi).
Sự xuất hiện của sleeppod đã giải quyết được phần nào nhu cầu nghỉ ngơi, có không gian riêng của những hành khách bay nối chuyến, bị chậm chuyến, hủy chuyến.
Mỗi sleeppod có diện tích khoảng 4m2 và cao 3 m, bên trong được trang bị các thiết bị giải trí và các vật dụng cơ bản của một khách sạn mini như giường, tủ, chăn, ga, gối đệm, móc treo quần áo, điện thoại, wifi, đồng hồ báo thức, sách hướng dẫn… Ngoài các tiện ích nói trên, du khách đến với dịch vụ buồng ngủ VATC được phục vụ miễn phí nước uống và đồ ăn nhẹ.

Nội thất sang trọng tiện nghi của các sleeppod

Khi chưa có dịch vụ hộp ngủ tại Nhà ga hành khách quốc tế T2, hành khách nối chuyến quốc tế phải mất 10-15 phút để di chuyển (bằng xe buýt miễn phí của sân bay) từ Nhà ga nội địa T1 sang Nhà ga T2 để làm thủ tục.
“Khi dịch vụ hộp ngủ có mặt tại Nhà ga T2, hành khách không cần phải lo lắng về việc đi lại này nữa. Khách hàng bây giờ có thể nghỉ ngay tại Nhà ga Quốc tế và chỉ mất khoảng 3-5 phút để di chuyển từ khu dịch vụ hộp ngủ đến quầy làm thủ tục hàng không,” đại diện Công ty VATC cho hay.
Được biết, trong tháng khai trương dịch vụ bắt đầu từ ngày 10/8 đến ngày 31/8/2015, Công ty VATC sẽ giảm giá 15% tiền phòng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ hộp ngủ tại nhà ga T2, sân bay quốc tế Nội Bài.
RELATED ARTICLES

Tin mới