Friday, March 29, 2024
Trang chủBiển nóngThông tin Biển ĐôngThú ẩm thực quái gở mới ở TQ

Thú ẩm thực quái gở mới ở TQ

Theo tin tức từ CCTV News, một quán bar tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đã tung ra một chương trình gây tranh cãi khi mời khách hàng đến quán thưởng thức những miếng sushi được bày một cách có chủ đích trên cơ thể bán khỏa thân của một người mẫu.

Ngay sau khi những hình ảnh về bữa tiệc sushi này xuất hiện trên mạng xã hội, đã có nhiều người bình luận về bữa tiệc này.

Phản cảm bữa tiệc sushi trên cơ thể người mẫu bán khỏa thân - hình 2

Đa số cư dân mạng cho rằng, cách phục vụ này là xúc phạm đến người phụ nữ, đồng thời thể hiện sự thụt lùi về văn hóa, và những người đến thưởng thức món sushi này nên cảm thấy xấu hổ.

Phản cảm bữa tiệc sushi trên cơ thể người mẫu bán khỏa thân - hình 3


Một số người còn bày tỏ sự lo ngại về mức độ vệ sinh của những miếng sushi khi đã tiếp xúc với cơ thể con người.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện sự kiện phục vụ món sushi trên cơ thể khỏa thân của người mẫu. Hồi tháng 6 vừa qua, tại một triển lãm ôtô ở Thẩm Dương, bữa tiệc sushi tương tự đã được tổ chức.

Phản cảm bữa tiệc sushi trên cơ thể người mẫu bán khỏa thân - hình 4

Những cô gái xinh đẹp được yêu cầu nằm trên nóc những chiếc ô tô và các vị khách tham quan có thể thưởng thức món sushi được bày trên cơ thể các cô người mẫu đó.

Được biết, cách phục vụ sushi trên cơ thể người có nguồn gốc từ văn hóa Nhật Bản, với tên gọi là Nyotaimori, nghĩa đen là “phục vụ thức ăn trên cơ thể người phụ nữ”, thường thấy trong thời kỳ samurai tại Nhật.

RELATED ARTICLES

Tin mới