Monday, May 20, 2024
Trang chủBiển nóngSự kiệnChicago: Trồng gói hạt giống TQ cô Hoa Đỗ đông đặc phổi...

Chicago: Trồng gói hạt giống TQ cô Hoa Đỗ đông đặc phổi sau 3 ngày CDC khuyến cáo tử vong khẩn cấp.

Cảnh sát Chicago chính thức xác nhận một người Mỹ gốc Việt tên thường gọi là Anthea Hoa hay còn gọi cô Hoa Do vì hành vi gieo giắt mầm bệnh cho cả gia đình khi nhận được gói hạt giống từ Amazon gửi về trên đó có nhãn hiệu là chữ Trung Quốc và cô cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát phong tỏa căn hộ của Anthea Hoa.

Sĩ quan cảnh sát trưởng Andrew Martin cho biết bắt giữ cô và chính thức phong tỏa căn hộ của nhà cô khi dính lứu đến vụ án nghiêm trọng gây mầm bệnh mới tại Chicago.

Theo các bác sĩ xét nghiệm trong các gói hạt giống có chưa chủng viruscorona mới với tốc độ lây lan nhanh chóng, cô Anthea  Hoa được các bác sĩ chuẩn đoán nhiễm chủng viruscorona được 3 ngày nhưng xuất hiện triệu chứng đông đặc phổi nghiêm trọng.

Cô Anthea Hoa khai nhận rằng đã nhận được gói hạt giống từ Amazone cứ ngỡ là một người bạn giấu tên muốn gây điều bất ngờ nên đã đi trồng chúng, trong chúng rất giống những hạt điều đáng yêu.

Cô không hề hay biết trong gói hạt giống có chứa chủng mới của viruscorona với tốc độ lây lan nhanh chóng, sau 2 ngày tôi mới bị cảnh sát điều tra là đã trồng những gói hạt giống trên.

Theo xét nghiệm từ cơ quan CDC Chicago xác nhận các hạt giống này hoàn toàn nhân tại trong lớp vỏ của chúng chứa mầm bệnh SARS-nCoV-2 có thể nói những gói hàng này xuất phát từ Trung Quốc khi trên nhãn mác có chứa các dòng chữ sản xuất ở Trung Quốc nhưng bị giấu tên.

Có thể nói đây có thể là sự trả đũa của Trung Quốc khi phía Chính phủ Mỹ chính thức đuổi lãnh sự quán Trung Quốc ra khỏi lãnh thổ Mỹ cùng các công ty, xí nghiệp nhà máy.

Gia đình cô Anthea  Hoa xác nhận nhiễm Viruscorona được 3 ngày khi gói hạt giống giao đến và cô đã trồng chúng ngay sau đó, hiện tại tình trạng của Bố và mẹ cô Anthea Hoa rất xấu khi phải dùng đến máy thở do phổi bị đông đặc nghiêm trọng.

Cơ quan CDC ra thông báo khẩn cấp tới tất cả các công dân nhận được gói hạt giống nói trên lập tức báo cáo với cảnh sát địa phương hoặc từ chối tất cả các gói hạt giống nếu cần thiết.

Gói hạt giống cô Anthea Hoa đã nhận được từ Amazone.

FBI nhận định đây là một trong những vũ khí sinh học mà Trung Quốc đang âm thầm gieo giắt muốn hạ bệ Mỹ khi những hành động Của Donal Trump nhắm thẳng trực tiếp vào chính quyền Bắc Kinh.

RELATED ARTICLES

Tin mới