Thursday, May 2, 2024
Trang chủNhìn ra thế giớiHunter thừa nhận đã làm ăn với gián điệp TQ

Hunter thừa nhận đã làm ăn với gián điệp TQ

The National Pulse hôm 27/10 đăng tải một đoạn ghi âm bị rò rỉ, tiết lộ chính Hunter Biden thừa nhận là đối tác với chủ tập đoàn năng lượng Trung Quốc CEFC, và là đại diện cho một “trùm gián điệp” của ĐCSTQ.

Trong đoạn ghi âm, Hunter Biden gọi Hà Chí Bình (Patrick Ho) – Giám đốc Sở Nội vụ Hồng Kông, là “trùm gián điệp Trung Quốc”, đồng thời than thở đối tác làm ăn của mình, Diệp Giản Minh (Ye Jianming) – ông chủ của Tập đoàn năng lượng Trung Quốc CEFC – đã “bốc hơi”.

Diệp Giản Minh đã “mất tích” từ đầu năm 2018, sau khi bị chính quyền Bắc Kinh điều tra vì “nghi ngờ là tội phạm kinh tế”.

Năm 2017, FBI đã ra lệnh bắt Patrick Ho Chi-ping, và ông ta bị buộc tội rửa tiền liên quan đến các hợp đồng của Tập đoàn CEFC tại Uganda và Chad, và vi phạm Đạo luật Hành vi Tham nhũng Nước ngoài.

Dưới đây là nội dung bản ghi âm của Hunter Biden:

“Tôi nhận được cuộc gọi từ cha tôi, nói với tôi rằng tờ The New York Times đang gọi nhưng đối tác cũ của tôi, là Eric đã thực sự gây hại cho tôi kha khá, và cha tôi không ngừng gọi tới Eric.

Có một phóng viên khác của tờ New York Times gọi điện cho tôi hỏi về việc tôi đại diện cho Patrick Ho – tên trùm gián điệp chết tiệt của Trung Quốc, cũng là người đã thành lập công ty mà đối tác của tôi, người sở hữu tài sản lên đến 323 tỷ USD, đã thành lập và hiện đã mất tích. Người đàn ông giàu nhất thế giới đang mất tích đó là đối tác của tôi. Ông ta đã mất tích kể từ lần cuối tôi nhìn thấy ông ta trong căn hộ trị giá 58 triệu đô la, trong một thỏa thuận trị giá 4 tỷ đô la để xây dựng cảng LNG chết tiệt lớn nhất trên thế giới.

Và tôi đang nhận được cuộc gọi từ Tòa án Quận phía Nam của New York từ chính luật sư Mỹ. Người bạn thân nhất của tôi trong kinh doanh là Devon đã chỉ định tôi làm nhân chứng mà không nói cho tôi biết trong vụ án hình sự, và cha tôi cũng không nói cho tôi biết”.

Đoạn ghi âm này đã phá vỡ tuyên bố của truyền thông cánh tả nói rằng vụ ổ cứng liên quan đến Hunter là giả, rằng không cách nào xác định Biden và con trai ông đang bị điều tra hình sự, và cả việc không cách nào xác định gia đình ông Biden liệu có làm ăn với Đảng Cộng sản Trung Quốc hay không.

RELATED ARTICLES

Tin mới