Sunday, May 19, 2024
Trang chủGóc nhìn mớiTQ giở trò tàn độc : Bắt mẹ làm con tin để...

TQ giở trò tàn độc : Bắt mẹ làm con tin để dọa con?

Phải giở thói lưu manh như vậy chứng minh rằng bản thân chính quyền Trung Quốc đã bị cô Diêm Lệ Mộng nắm trúng tử huyệt.

Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng

Ngày 3/10, trong tiết mục phát sóng trực tiếp “Bannon WarRoom”, ông Quách Văn Quý tiết lộ rằng cảnh sát Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã bắt giữ mẹ cô Diêm Lệ Mộng – chuyên gia virus học Trung Quốc hiện đang sống lưu vong tại Mỹ, để uy hiếp cô Diêm không được tiết lộ sự thật về virus viêm phổi Vũ Hán. Hiện, thông tin này đã được chính cô Diêm xác nhận, theo bài viết của tác giả Gao Yi được đăng trên trang Epoch Times.

Phương pháp đàn áp nhất quán của ĐCSTQ đối với những người bất đồng chính kiến chính là bắt giữ người nhà làm con tin để uy hiếp họ. Lần này, ĐCSTQ đã sử dụng thủ đoạn này với cô Diêm

Tầm quan trọng của Diêm Lệ Mộng

Nhìn từ góc độ hoàn cảnh quốc tế, bởi virus viêm phổi Vũ Hán tàn phá thế giới, ĐCSTQ ngày nay đã trở thành mục tiêu tính sổ của hầu hết các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước phương Tây. Các nước phương Tây do Hoa Kỳ dẫn đầu đang khởi xướng truy cứu trách nhiệm và đòi bồi thường trên phạm vi toàn thế giới đối với chính quyền ĐCSTQ. Đây sẽ là cơn ác mộng lớn nhất mà Trung Nam Hải bắt buộc phải đối mặt. Trong cuộc bao vây tiêu diệt ĐCSTQ lần này, cô Diêm Lệ Mộng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng.

Trước tiên, cô Diêm Lệ Mộng là một chuyên gia virus học và cô đã thực hiện nghiên cứu về loại virus corona chủng mới ngay từ những ngày đầu tiên khi dịch bệnh bùng phát ở Vũ Hán, Trung Quốc.

Thứ hai, cô Diêm Lệ Mộng cũng là một người hiểu rõ nội tình che giấu đại dịch viêm phổi Vũ Hán (Covid-19) của ĐCSTQ và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Thứ ba, cô Diêm Lệ Mộng còn là một người đã phanh phui hành vi che giấu sự bùng phát dịch bệnh của ĐCSTQ và WHO.

Thứ tư, cô Diêm Lệ Mộng hiện đã sống lưu vong ở nước ngoài, sau khi đến Hoa Kỳ đã tiếp nhận phỏng vấn của nhiều kênh truyền thông. Cô không chỉ vạch trần chính quyền ĐCSTQ và WHO đã chung tay che giấu dịch bệnh, hơn nữa còn đưa ra một loạt các bằng chứng liên quan đến virus corona chủng mới, từ hệ thống gen, kết cấu và tài liệu liên quan chứng minh virus chết người này là một sản phẩm nhân tạo từ phòng thí nghiệm quân sự của ĐCSTQ.

Sau khi hiểu những điểm này, chúng ta sẽ tự nhiên hiểu được tại sao ĐCSTQ lại bắt mẹ của cô Diêm Lệ Mộng – không gì khác hơn là bắt mẹ cô Diêm làm con tin để buộc cô phải im lặng, hủy bỏ phỏng vấn của các kênh truyền thông nước ngoài, nhất là không còn phơi bày sự thật liên quan đến chủng virus này nữa.

Hành động của ĐCSTQ chỉ chứng tỏ đã bị cô Diêm nắm trúng tử huyệt

Theo cô Diêm Lệ Mộng tiết lộ, mẹ cô năm nay 63 tuổi và là giáo viên. Cô nghẹn ngào: “Mẹ tôi không làm gì sai cả. Họ bắt mẹ tôi vì tôi đã nói với mọi người sự thật liên quan đến dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán. Chính quyền ĐCSTQ vì thế mà sợ hãi dùng đến thủ đoạn này hòng bắt tôi câm miệng. Đối với người dân nước khác mà nói, điều này có thể rất khó hiểu, nhưng đối với người dân Trung Quốc mà nói, đây lại là chuyện thường ngày ở huyện – chính quyền ĐCSTQ có thể bắt hoặc giết bất cứ ai mà không cần đưa ra lý do, chỉ vì bạn khiến nó không vui, chỉ vì bạn cố gắng nói lên sự thật”.

ĐCSTQ giở thủ đoạn này với cô Diêm Lệ Mộng, không chỉ một lần nữa cho cả thế giới thấy bản chất bất lưu manh đê hèn của nó, hơn nữa từ một khía cạnh khác đã nói rõ một điểm, chính là các câu chuyện nội bộ về virus viêm phổi Vũ Hán do cô Diêm tiết lộ đều là sự thật và đáng tin cậy. Chỉ cần nghĩ thôi, nếu cô Diêm Lệ Mộng đang nói dối, ĐCSTQ hoàn toàn có thể thông qua sự thật mà vạch trần cô, có cần thiết phải “chó cùng rứt giậu” mà giở thói lưu manh như đang làm hiện nay? ĐCSTQ “chó cùng rứt giậu” giở thói lưu manh như vậy chứng minh rằng bản thân đã bị cô Diêm Lệ Mộng nắm trúng tử huyệt!

Không nao núng, Diêm Lệ Mộng sẽ công bố báo cáo thứ 2

Đáng khen là những thủ đoạn lưu manh đê hèn này của ĐCSTQ đã không khiến cô Diêm nản lòng. Cô nói với Fox News rằng báo cáo thứ hai của cô sẽ sớm được xuất bản, cô tiết lộ thêm rằng bản báo cáo thứ hai của cô đã thông qua thẩm định của giới chuyên môn và đã cho chính phủ Hoa Kỳ xem qua. “Tất cả đều cho tôi phản hồi rất tích cực”, cô Diêm nói.

Cô Diêm Lệ Mộng nói rằng báo cáo đầu tiên của cô là đưa ra bằng chứng khoa học cho người dân thế giới, có thể chứng minh rõ ràng vì sao nói virus lại đến từ phòng thí nghiệm của Trung Quốc, Trung Quốc đã chế tạo nó như thế nào, cùng với những gì họ đã làm trong quá khứ, hết thảy sự tình đều có manh mối để lần theo. Bản báo cáo thứ hai sẽ đưa ra bằng chứng khoa học bổ sung.

 Cô cho biết: “Theo bằng chứng do các nhà khoa học Trung Quốc sửa đổi nhân tạo chuỗi gen của virus corona chủng mới, có thể có bằng chứng rất rõ ràng rằng chúng xuất hiện sau khi virus được sản xuất. ĐCSTQ đã biến virus vốn không có nguy hại gì lớn trở thành một loại virus chí mạng có khả năng lây nhiễm cao đối với cơ thể con người. Quá trình ‘tăng cường chức năng’ này hoàn toàn không có mục đích y học, nó không phải để giúp chúng ta phát triển vắc-xin hay thuốc, hoàn toàn không phải, mà hoàn toàn ngược lại. ĐCSTQ khiến virus có khả năng gây chết người cao hơn, điều này đã được chứng minh trong phần của báo cáo thứ hai của tôi”.
RELATED ARTICLES

Tin mới