Saturday, May 4, 2024
Trang chủGóc khuất Trung HoaCó bằng chứng TQ can thiệp bầu cử Mỹ

Có bằng chứng TQ can thiệp bầu cử Mỹ

Luật sư vận động tranh cử của TT Trump, ông Lin Wood vừa tố cáo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 bằng hệ thống máy kiểm phiếu Dominion, vốn có xuất xứ từ Trung Quốc.

Luật sư vận động tranh cử của TT Trump, ông Lin Wood hồi năm 2012

Tờ The Gateway Pundit đã báo cáo về hệ thống đếm phiếu bầu Dominion và nguy cơ đối mặt với khả năng gian lận cử tri của hệ thống này. Hãng tin NBC cũng báo cáo, sau khi điều tra Dominion, họ đã đi đến kết luận rằng hoàn toàn có khả năng hack vào hệ thống kiểm phiếu này.

Tờ 100percentfedup nhận định, đây là một tin tức chấn động, xuất hiện không lâu sau khi Tổng thống Trump tweet một thông điệp vào đêm trước liên quan đến hệ thống bỏ phiếu Dominion.

Ông Wood sau đó đã đăng một loạt các dòng tweet chấn động khẳng định Trung Quốc đứng sau tình trạng gian lận bầu cử này:

Ông Lin Wood cảnh báo Trung Quốc đang tấn công nước Mỹ bằng COVID và Dominion:

Giấc mơ Mỹ sẽ KHÔNG BAO GIỜ bị phá hủy bởi ĐCSTQ.

Nước ta đang có chiến tranh với ĐCSTQ. Một trận chiến chính tà. Họ đã tấn công chúng ta bằng COVID & DOMINION.

Hãy mạnh mẽ lên, hỡi những người yêu nước. Sẽ có sự trợ giúp trên hành trình này. ĐCSTQ sẽ không bao giờ tước đoạt được quyền tự do của chúng ta.

Trước đó vào hôm 17/8, Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ John Ratcliffe đã cho biết Trung Quốc đặt ra “mối đe dọa an ninh quốc gia lớn nhất” đối với Mỹ, “lớn hơn bất kỳ quốc gia nào khác”, đồng thời nêu chi tiết một loạt  các mối đe dọa bao gồm “gây ảnh hưởng và can thiệp bầu cử”

Ông Wood cũng tuyên bố rằng Trung Quốc đã thâm nhập vào nước Mỹ:

Hãy thức tỉnh hỡi người dân Mỹ. Và đối mặt với HIỆN THỰC.

Trong hơn 2 thập kỷ qua, ĐCSTQ đã thâm nhập vào Hoa Kỳ.

Rất nhiều quan chức cấp chính phủ và địa phương đã bị mờ mắt trước đồng tiền của Trung Quốc, hoặc là đối tượng bị tống tiền bởi ĐCSTQ.

RELATED ARTICLES

Tin mới