Friday, April 26, 2024
Trang chủKinh tế - Văn hóa - Xã hộiBắt được kho hàng giả “khủng” tại Hà Nội

Bắt được kho hàng giả “khủng” tại Hà Nội

Nạn hàng giả, hàng nhái diễn biến ngày càng tinh vi và phức tạp, đặc biệt là các sản phẩm thời trang của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Gucci, Louis Vuitton, Burberry…

Lực lượng chức năng tiến hành niêm phong số hàng hóa vi phạm.

Hàng vạn các sản phẩm thời trang giả mạo các thương hiệu nổi tiếng đã bị Cục Quản lý thị trường Hà Nội phối hợp với các ban, ngành liên quan kiểm tra và thu giữ hàng vạn sản phẩm tàng trữ trong căn nhà 3 tầng nằm trong khu đô thị mới trên phố Bằng Liệt, quận Hoàng Mai – Hà Nội.

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường cho biết “đơn vị đã mất thời gian khá dài để các trinh sát bắt giữ thành công vụ việc này. Bởi các đối tượng chủ yếu dùng mạng xã hội để chào bán và dịch vụ chuyển phát để vận chuyển hàng hóa, các đối tượng còn thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh sự kiểm tra, kiểm soát của lực lượng chức năng”.

Qua kiểm đếm sơ bộ, cơ quan chức năng đã thu giữ 30 bao hàng với hàng vạn sản phẩm là quần áo thời trang mùa hè, những bộ quần áo thể thao với đủ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như; Gucci, LV, Nike, Adidas, Burberry.…

Một lượng lớn hàng hóa đã được đóng gói, dán mã, chuẩn bị chuyển cho đơn vị giao hàng để vận chuyển đến người tiêu dùng. Tại hiện trường chủ kho hàng không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, cũng như giấy tờ chứng minh nguồn gốc lô hàng trên.

Cơ quan chức năng đã tiến hành thu giữ, niêm phong toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

RELATED ARTICLES

Tin mới