Sunday, May 19, 2024
Trang chủKinh tế - Văn hóa - Xã hộiHành trình xa xỉ giá đến 2,3 tỷ đồng trên siêu du...

Hành trình xa xỉ giá đến 2,3 tỷ đồng trên siêu du thuyền vừa cập cảng Nha Trang

Du thuyền Seven Seas Explorer mới cập cảng Nha Trang được chế tạo bởi Công ty Regent Seven Sea Cruises, doanh nghiệp được đánh giá cao bởi các chuyên gia và khách du lịch vì cách tiếp cận toàn diện và cam kết với dịch vụ xa xỉ.


Du thuyền Seven Seas Explorer (quốc tịch quần đảo Marshall) chở 637 khách quốc tế đã cập cảng Nha Trang vào ngày 1/3. Đây là chuyến tàu du lịch biển đầu tiên đến địa phương trong năm nay, chủ yếu là khách Mỹ, New Zealand, Mexico, Tây Ban Nha, Canada, Thụy Sỹ, Đức…

Du thuyền Seven Seas Explorer được chế tạo bởi Công ty Regent Seven Sea Cruises, doanh nghiệp được đánh giá cao bởi các chuyên gia và khách du lịch vì cách tiếp cận toàn diện và cam kết với dịch vụ xa xỉ.

Các chuyến đi do Regent Seven Sea Cruises tổ chức có lịch trình từ 7 đến 168 đêm. Hành trình phổ biến của Regent bao gồm các điểm dừng ở hàng trăm cảng trên khắp Châu Phi, Alaska, Châu Á, Caribbean, Châu Âu và nhiều nơi khác.

Du thuyền Seven Seas Explorer thực hiện chuyến đi đầu tiên vào ngày 20 tháng 7 năm 2016. Seven Seas Explorer được đánh giá là một trong những du thuyền sang trọng nhất của Regent Seven Sea Cruises với sức chứa 750 hành khách. Ngoài khu luyện tập thể hình, đánh golf, bể bơi, sân tennis, du thuyền cũng có khu spa.

T.P

RELATED ARTICLES

Tin mới